Breaking News

Lovenista [Update - Chap 1]


     SƠ LƯỢC

     Chán Romance ? Muốn tìm một bộ truyện khác có phong cách khác hẳn.Ok đến với Lovenista nhé.  - "Tôi ghét sex" - " Các cô gái không thích sex... họ thích sex thăng hoa...Nếu cậu làm chuyện ấy với tớ, tớ đảm bảo sẽ khiến cậu thỏa mãn..." mình chỉ muốn được ở bên cậu ấy. lúc đó tôi hoàn toàn không biết đến bí mật đáng sợ của cậu ấy   Chú ý : chap 1 có vài cảnh nhạy cảm tốt nhất mem dưới 17 tuổi không nên xem không lại kêu là hại não.

     Tên khác: Girls Love Bible; Love Nista

     Tác giả: Kayono

     Nguồn: Blood Diamond

     Thể loại: Romance, School Life, Shoujo, Smut

     Đăng bởi: Truyentranhfull

     Trạng thái: Đang tiến hành

     Update: 16/4/2014

ĐỌC TRUYỆN

TÊN CHƯƠNG
NGÀY ĐĂNG
Lovenista - Chap 001
16/04/2014

Bài đăng phổ biến